Thứ Hai, 31 tháng 12, 2018

Lừa đảo khách hàng - Nam Dược, Ích Nhân là vô địch

1) Dấu hiệu vi phạm của sản phẩm Khang Dược Sâm: Có thể khởi tố hình sự khi đủ cơ sở:

GiadinhNet - Hành vi thông tin sai lệch sản phẩm TPCN Khang Dược Sâm của Công ty TNHH Dược phẩm Ích Nhân vi phạm quy định về quảng cáo, Luật Bảo vệ người tiêu dùng. Nhiều chuyên gia pháp lý nhận định, cơ quan điều tra có thể xử lý hình sự nếu phát hiện có thiệt hại do sản phẩm gây ra hoặc chứng minh được TPCN Khang Dược Sâm làm giả với số lượng lớn.

Trong bài viết: “Thông tin sản phẩm sai lệch, Công ty dược Ích Nhân có đang lợi dụng niềm tin của người tiêu dùng” được đăng tải trên Báo điện tử Gia đình và Xã hội ra ngày 7/11/2017, chúng tôi đã chỉ ra hàng loạt dấu hiệu vi phạm của sản phẩm thực phẩm chức năng (TPCN) Khang Dược Sâm do Công ty TNHH Nam Dược sản xuất và Công ty TNHH dược Ích Nhân tiếp thị, phân phối ra thị trường như: Sử dụng hình ảnh không phù hợp, thông tin sản phẩm thực phẩm chức năng có tác dụng như thuốc chữa bệnh, nhập nhằng khái niệm đông trùng hạ thảo và nhộng trùng thảo trên bao bì.

Liên quan tới vấn đề trên, trao đổi với PV, một chuyên gia pháp lý cho biết: Hành vi thông tin sai lệch sản phẩm Khang Dược Sâm của Công ty dược Ích Nhân đã vi phạm quy định về quảng cáo, Luật Bảo vệ người tiêu dùng.

Để rõ hơn quý khách xem thêm tại đây:

Nguồn: http://giadinh.net.vn/thi-truong/dau-hieu-vi-pham-cua-san-pham-khang-duoc-sam-co-the-khoi-to-hinh-su-neu-du-co-so-2017110817502904.htm

2) Láo nháo quảng cáo TPCN: Cty TNHH dược phẩm Ích Nhân 10 năm uy tín vẫn "né tránh" báo chí:

Ông Vũ Ngọc Đào – bộ phận maketting, đại diện cty TNHH dược phẩm Ích Nhân cho rằng thông tin sai lệch, “vượt phép” về công dụng sản phẩm của cty mình là do bị hacker tấn công đưa thêm thông tin?

Thực hư thế nào mời bạn đọc thêm tại đây:

Nguồn: http://phapluatdansinh.phapluatxahoi.vn/lao-nhao-quang-cao-tpcn--ki-10-cty-tnhh-duoc-pham-ich-nhan-10-nam-uy-tin--van-ne-bao-chi-19780.htm

3) Thông tin sản phẩm không đúng, Công ty dược Ích Nhân đang lợi dụng lòng tin của người tiêu dùng?

Sử dụng hình ảnh không phù hợp, thông tin sản phẩm thực phẩm chức năng có tác dụng như thuốc chữa bệnh, nhập nhằng khái niệm đông trùng hạ thảo và nhộng trùng thảo trên bao bì, đấy là những dấu hiệu vi phạm rõ ràng đang tồn tại trong sản phẩm Khang dược sâm do Công ty TNHH Nam Dược sản xuất và Công ty TNHH Dược phẩm Ích Nhân tiếp thị và phân phối.

Để rõ hơn quý khách xem thêm tại đây:

Nguồn: https://baomoi.com/thong-tin-san-pham-sai-lech-cong-ty-duoc-ich-nhan-co-dang-loi-dung-niem-tin-cua-nguoi-tieu-dung/c/23856659.epi

4) Nam Dược, Ích Nhân lừa đảo đánh tráo hình ảnh quảng cáo để lừa người tiêu dùng: 
Công ty TNHH Dược phẩm Ích Nhân (gọi tắt là Công ty Ích Nhân) – đơn vị tiếp thị, phân phối hàng loạt sản phẩm bởi Công ty TNHH Nam Dược (gọi tắt là Công ty Nam Dược) quảng cáo hàng loạt thực phẩm chức năng không đúng với chất lượng thực tế. Lợi dụng hình ảnh, uy tín của cơ quan y tế để quảng cáo sản phẩm. Nghiêm trọng hơn, đơn vị này còn đánh tráo hình ảnh quảng cáo trong một số sản phẩm để bán hàng.

Để rõ hơn quý khách xem thêm tại đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét